Sound card thu âm rời nhiều người dùng nhất

Một trong những thiết bị không thể nào thiếu được trong bộ thu âm  đó là sound card thu âm. Nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thu nhận , xử lý và phát tín hiệu âm thanh thông qua một thiết bị ngoại vi khác cho ra âm thanh hay nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sound card thu âm nằm trong các tầm giá khác nhau, cũng như các hiệu ứng âm thanh được tích hợp khác nhau, đa dạng cả về mẫu mã, chức năng cũng như giá cả, có cả hàng chính hãng và hàng nhái làm chúng ta bị hoang mang không biết nên sử dụng loại nào.
 Nhưng loại sound card thuộc tầm giá trung được nhiều người sử dụng nhất đó là sound card thu âm XOX K10.


Sound card thu âm XOX K10

Sound card thu âm XOX K10 cho ta một giải pháp gọn nhẹ và đơn giản với âm thanh chất lượng cao. Đây là sản phẩm thuộc giá rẻ phù hợp cho các bạn sinh viên hay những ai có nhu cầu mở phòng thu âm mini tại nhà với chi phí bỏ ra thấp nhưng chất lượng thu lại cao phù hợp để hát karaoke online , thu âm, livstream trên các trang mạng xã hội.


Trọn bộ của Sound card XOX K10

Sound card XOX K10 là dòng sound card của hãng XOX nổi tiếng về các thiết bị thu âm. Mang trong mình màu đen tinh tế sang trọng cùng các phím cứng được điều chỉnh dễ dàng. Có thể điều chỉnh trên phần mềm mà không hề gặp khó khăn bất kỳ ai cũng có thể làm. Sản phẩm có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau cũng như nhạc cụ. Với thiết kế nhỏ gọn có thể bỏ túi mang đi khắp mọi nơi mà mình muốn, kết nối được với 2 micro thu âm cùng nhiều thiết bị khác nhau. Các cổng kết nối được mạ vàng chống nhiễu, có cổng jack kết nối với guitar. Kết nối trực tiếp với cổng USB của máy tính hay pin sạc dự phòng của điện thoại. Phù hợp với tất cả các loại micro thu âm trên thị trường mà không kén chọn.




Sound card thu âm XOX K10 được tích hợp sẵn 16 hiệu ứng âm thanh khác nhau ,  các nút điều chỉnh âm lượng micro âm , lượng tai nghe , các nút bass , treble … giúp ta điều chỉnh dễ dàng bằng các phím cứng hay bằng phần mềm đơn giản mà không gặp khó khăn , sao cho phù hợp với giọng hát của người dùng nhất. Hỗ trợ 2 micro thu âm cùng một lúc.

Ngoài ra, dòng sound cả này có 4 chế độ:
- CHAT: Ở chế độ này đèn LED sẽ hiển thị màu xanh giúp cho các bạn có thể chat trực tuyến, nói chuyện hoặc chơi game.
- NGHE NHẠC: Ở chế độ này mic sẽ tự động ngắt các bạn có thể nghe nhạc, xem phim hay xem video. Đèn LED hiển thị màu trắng.
- MC: Đèn LED sẽ màu đỏ, âm thanh lúc này sẽ nhỏ xuống làm nhạc nền giúp cho giọng nói của bạn to lên. Phù hợp với các bạn làm Vlog, kể chuyện, đọc truyện online....
- SING( thu âm): Hiển thị màu xanh nhạt, ở chế độ này bạn có thể hát livestream, hát online, hoặc thu âm cho mình những bản thu âm để đời....


Bốn chế độ của Sound card XOX K10

Giá cả mềm dẻo tính năng cũng như thiết kế của dòng sound card này đã hoàn toàn chinh phục được người dùng. Sản phẩm chính hãng bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì không sợ mua trúng hàng kém chất lượng, số tiền bạn bỏ ra thì hoàn toàn xứng đáng với những gì mà bạn nhận lại được.

Thông tin liên hệ : Công ty kỹ thuật số vn
Địa chỉ                 : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh TP HCM
Số điện thoại        : 01674.737.934  gặp MS. Hiền
Web                      : banhangtructuyen24h.com



1 nhận xét trong bài "Sound card thu âm rời nhiều người dùng nhất"