Micro thu âm giá rẻ thu hút nhiều người dùng nhất

Ngày nay nhu cầu ca hát ngày càng phát triển mạnh mẽ, không những có mặt trên sóng truyền hình về các cuộc thi mà còn xuất hiện ở các trang mạng xã hội. Ca hát giúp ta giải trí đầu óc sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, giao lưu hát hò với nhiều người bạn hơn trên mạng xã hội hay thu cho ta các bản thu âm để đời. Muốn làm được những điều đó thì không thể thiếu được các thiết bị thu âm. Các thiết bị thu âm chính cơ bản gồm: Micro thu âm, sound card thu âm và tai nghe thu âm. Với 3 sản phẩm chính này bạn đã có thể thu cho mình một bản thu âm riêng biệt mà không cần phải ra các phòng thu âm chuyên nghiệp.


Trọn bộ thu âm

 Nếu bạn muốn làm cho mình một phòng thu âm tại nhà hay chỉ để hát giải trí đơn thuần thì bạn nên chọn cho mình một bộ thu âm giá rẻ. Hiện nay, bộ thu âm giá rẻ đã và đang được nhiều người sử dụng nhất là bộ kết hợp giữa micro thu âm Ami BM-900 và sound card thu âm XOX K10. Cùng xem đặc điểm của bộ này nhé:
-         
     Micro thu âm Ami BM- 900 là micro thu âm đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Với thiết kế  tinh tế cùng nhiều màu sắc cho người dùng có sự lựa chọn phù hợp với mình tạo cho phòng thu của họ có nhiều màu sắc sống động. Về kiểu dáng cũng như các tính năng thì dòng micro này hơn hẳn các dòng khác cùng giá.


       

Micro thu âm Ami BM-900


      Sound card thu âm XOX K10 độ HOT của nó cũng không thua kém gì micro thu âm Ami BM-900. Nó có thể kết hợp với tất cả các dòng micro trên thị trường, tích hợp sẵn 16 chế độ âm thanh khác nhau giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng mà không phải gặp khó khăn. Bên canh đó, được thiết kế nhỏ gọn mà bạn có thể mang đi khắp mọi nơi.
   
Sound card thu âm XOX K10


     Tai nghe thu âm đang được các phòng thu âm sử dụng  và được đưa vào bộ thu âm này là Headphone Senic ST-80 với đường nét tinh tế có thể xoay ở mọi góc độ đẳng cấp cùng với độ trầm bass cực khủng. Dòng tai nghe này còn được mệnh danh là SUPER BASS.

 Tai nghe thu âm 

     Bên cạnh 3 sản phẩm chính đó còn có sự hỗ trợ của hai phụ kiện được tặng kèm sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích bất ngờ làm tăng thêm tính chuyên nghiệp khi sử dụng.
-         


     Màng lọc âm là lá chắn trước micro giúp ngăn cản bụi bẩn hay nước bọt khi hát lớn ngoài ra còn loại bỏ các tạp âm âm gió giúp âm thanh đi vào mic được chuẩn hơn.
-        

màng lọc âm
     Chân đế kẹp bàn có thể chịu lực lên đến 2kg giữ cho micro đứng vững ngay vị trí mình muốn mà không gây ra cản trở khi ta đang sử dụng.


chân đế kẹp bàn

     Đến với bộ sản phẩm này thì bạn đã có thể thỏa mãn được nhu cầu của mình mà không cần đến phòng thu âm chuyên nghiệp hay các thiết bị đắt tiền khác.

     Tất cả các sản phẩm trên đều được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không sợ hàng mình mua trúng hàng kém chất lượng mà uổng phí tiền bạc.

     Bài viết trên là một sự gợi ý nhỏ giúp bạn có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn đúng đắn mà hợp với túi tiền của mình nhất.

Thông tin lien hệ       : Công ty kỹ thuật số vn
Địa chỉ                       : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh
Số điện thoại             : 01674.737.934 ( gặp MS. Hiền)
Website                     : http://kythuatsovn.com/

2 nhận xét trong bài "Micro thu âm giá rẻ thu hút nhiều người dùng nhất"