trọn bộ thu âm giá rẻ thu hút giới trẻ

Thời buổi hiện nay nhu cầu mở phòng thu âm ngày càng nhiều, mọi người có thể thỏa thích thể hiện đam mê mà không sợ tốn tiền nhưng không phải ai cũng có thể mở được. Đối với những người làm chuyên nghiệp hay tình hình tài chính thoải mái thì có thể sắm cho mình những bộ thu âm cao cấp có giá hàng chục triệu đầu tư nhưng có những bạn trẻ mới tập tành thu âm hay những người chi phí hạn hẹp thì họ không thể nào với tới.

Vậy công ty kỹ thuật số vn xin giới thiệu trọn bộ thu âm để bạn biết bạn cần những thiết bị nào và giá cả ra sao để phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người nhưng chất lượng vẫn không thua kém. Vì đây là sản phẩm giá rẻ tại nhà được công ty Kỹ thuật số vn đưa ra nhằm giúp đỡ các bạn sinh viên đam mê hay những người đam mê ca hát nhưng lại không đủ kinh phí đầu tư để giải trí.... Không cần quá nhiều thiết bị đắt tiền chỉ cần những thiết bị cơ bản như: Micro thhu âm, Sound card thu âm và tai nghe là bạn đã có thể mở cho mình 1 phòng thu âm, tha hồ thể hiện niềm đam mê ca hát mà không sợ tốn thêm tiền.

Trọn bộ gồm 3 sản phẩm chính và 2 phụ kiện tặng kèm:


Trọn bộ thu âm giá rẻ

- Micro thu âm Ami BM-900 : Là sản phẩm giá rẻ được hãng Ami tung ra thị trường được đông đảo mọi người sử dụng. Kiểu dáng cùng thiết kế tinh tế chất lượng hơn hẳn những sản phẩm cùng giá, độ nhạykhả năng hút âm caochống hú....Sản phẩm đang nhiều người sử dụngthu hút đông đảo giới trẻ cùng người lớn tuổi.


Micro thu âm Ami BM-900

- Sound card thu âm: Được kết hợp với Micro thu âm Ami BM-900 là dòng sound card XOX K10 này đã tạo ra âm thanh hoàn hảo. Vẻ bên ngoài với sự gọn nhẹdễ sử dụng vì sản phẩm này kết hợp được với nhiều thiết bị khác nhau. Tích hợp được 16 hiệu ứng cùng các phím cứng dễ dàng hoặc có thể dùng phần mềm hỗ trợ. Là sản phẩm được tất cả mọi người tin dùng.



Sound card thu âm XOX K10

- Tai nghe Headphone Senic ST-80: Dòng tai nghe thuộc hãng Senic 1 hãng nổi tiếng về tai nghe. Đường nét tinh tế cùng độ trầm hơn hẳn các dòng cùng loại đã được mọi người tin dùng. độ trầm bass cực khủng, so với những dòng cùng giá thì hơn xa. Vẻ bề ngoài sang trọng cùng thiết kế tinh tế tạo nên sự đẳng cấp.
 

Tai nghe thu âm

- Màng lọc âm( Quà tặng): Loại bỏ các âm giótạp âm hay bụi bẩnnước bọt giúp âm thanh đi vào được chính xác hơn.


Màng lọc âm 

- Chân đế kẹp bàn(Quà tặng): Dùng để kẹp mic giữ chúng đứng nguyên 1 chỗ mà mình thấy được thuận lợi. Có thể chịu lực lên đến 2kg.


Chân đế kẹp bàn

Ngoài ra, bạn muốn livestream hay thu âm trên điện thoại thì bạn không thể thiếu được dây hỗ trợ phát livestream. Hỗ trợ đắc lực khi bạn livestream trên các trang mạng xã hội như: Facebook, bigo,....

Đặc biệt các sản phẩm trên là hàng chính hãng và bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.Trong thời gian sử dụng nếu lỗi kỹ thuật xảy ra bạn sẽ được đổi mới hoàn toàn. Giao hàng tận nơi, hướng dẫn và lắp đặt miễn phí nếu bạn ở nội thành TP HCM.

Thông tin liên hệ  : Công ty kỹ tuật số vn
Địa chỉ                  : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh TP HCM
Số điện thoại        : 01674 737 934 (gặp MS. Hiền)
Web                      : kythuatsovn






1 nhận xét trong bài "trọn bộ thu âm giá rẻ thu hút giới trẻ"