Micro thu âm cho máy tính giá rẻ

Micro thu âm đã không còn quá xa lạ với chúng ta trong thời gian gần đây chúng có mặt ở khắp mọi nơi , không những trong các phòng thu âm chuyên nghiệp mà còn ở các gia đình hay thậm chí là các phòng trọ của các bạn sinh viên.

Trên thị trường Việt Nam trong thời gian này có rất nhiều loại micro thu âm khác nhau về giá cả , thiết kế cùng tính năng và được chia làm hai loại hàng là hàng chính hãng và hàng giả. Nếu trước khi mua chúng ta không tìm hiểu kỹ thì rất dễ dính vào hàng giả , làm cho chất lượng âm thanh kém và sử dụng chỉ vài tháng là coi như bỏ đi.

Micro thu âm chính hãng mà thuộc vào loại giá rẻ thì rất ít để tìm. Nhưng tại công ty kỹ thuật số vn thì micro thu âm chính hãng công ty nhập về bán được đông đảo người sử dụng với giá cả vừa túi tiền đó là micro thu âm Ami BM-900.



Microthu âm Ami BM-900 là sản phẩm giá rẻ được hãng Ami nổi tiếng về các thiết bị thu âm tung ra thị trường trong vài năm trở lại đây, thu hút được sự chú ý của nhiều người đặc biệt là các bạn sinh viên có kinh phí đầu tư thấp.



Micro thu âm được các nhà sản xuất chú ý đến kiểu dáng hình trụ vì kiểu dáng này đang thịnh hành nhất. Đường nét tinh tế cùng bốn màu nổi bật Xanh- Vàng- Đen- Bạc mang đến sự năng động, trẻ trung cho người dùng. Đặc biệt, đầu mic được bao bọc bởi hợp kim chống gỉ giúp micro được sử dụng lâu dài mà không sợ bị hư hỏng trừ khi mic bị rơi rớt.


Các màu của micro BM-900

Vẻ bề ngoài hào nhoáng thu hút nhiều người như vậy nhưng không có nghĩ là bên trong không được chú ý đến. Bên trong thân mic được tích hợp sẵn màng lọc âm kỹ thuật số giúp âm thanh đi ra được thật hơn với chất giọng của mình. Độ nhay của mic cao nên khả năng hút âm được tốt, chống hú, chống ồn cao.


Trọn bộ của micro BM-900 màu đen

Micro được cắm trực tiếp vào thiết bị chính qua cổng Jack 3.5m mà không cần sử dụng đến pin. Trọn bộ của mic gồm: Micro BM-900+ giá đỡ+ bông lọc+ dây kết nối.


Trọn bộ của micro BM-900

Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1, nếu thuộc lỗi của nhà sản xuất thì bạn sẽ được đổi mới hoàn toàn mà không phải tốn thêm một khoản kinh phí nào cả.

Micro sẽ phát huy hết tác dụng khi mic được kết hợp với sound card thu âm. Nếu cắm vào máy tính thì mic chỉ phát huy hết 20% tác dụng của nó. Phù hợp với tất cả các dòng sound card trên thị trường mà không phải kém chọn. Mic phù hợp để thu âm hát livestream trên bigolive, CCtalk, Facebook giúp bạn giao lưu với bạn bè hoặc có thể kinh doanh. Micro mang đến cho chúng ta nhiều lợi ích đặc biệt giúp ta thỏa mãn được niềm đam mê ca hát.

Thông tin liên hệ : Công ty kỹ thuật số vn
Địa chỉ                  : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh
Số điện thoại        : 01674.737.934  (gặp MS.Hiền)

Web                      : kythuatsovn.com

0 nhận xét trong bài "Micro thu âm cho máy tính giá rẻ "

Đăng nhận xét