Micro thu âm loại nào tốt

Hiện nay tại thì trường Việt Nam trào lưu về âm nhạc được đánh giá là một hiện tượng mạnh nhất hiện nay của giới trẻ bởi niềm đam mê ca hát của mình, muốn được nhiều người biết đến. Và để làm được việc đó, để cho ra được những tác phẩm âm nhạc của riêng mình tốt nhất thị thực sự là khó khăn đúng không ạ. Nhưng không, bây giờ trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm để có thể giúp bạn có thể trở thành một ca sĩ nghiệp dư ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của các bạn.

Phòng thu âm

Với những thiết bị thu âm tại nhà sẽ cho các bạn cảm nhận được cảm giác như được đứng trong một phòng studio chuyên nghiệp của những ca sĩ nỗi tiếng. Và những thiết bị đó là gì mình sẽ trả lời ngay sau đây.

Trọn bộ thu âm để có thể tạo ra sản phẩm âm nhạc của bạn bao gồm: Micro thu âm, sound card thu âm, tai nghe thu âm, ... Đây là những thiết bị có thể kết hợp với giọng hát của bạn để cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất có thể. Và điều bạn đang thắc mắc có phải những thiết bị này mua ở đâu chất lượng và tốt nhất?

Micro thu âm - Hiện tại, trong thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng micro khác nhau với giá thành chênh lệch nhau không nhiều: BM-800, Libablu k600, Ami BM-900, PC K-200,... Những dòng sản phẩm này hiện nay đều được giới trẻ ưa chuộng khá nhiều. Tuy nhiên về độ nhạy của mic và thiết kế đẹp mắt nhất đó chính là chiếc micro thu âm Ami Bm-900, với thiết kế 5 màu sắc khác nhau: trắng, xanh, đen, bạc, vàng, đã đem lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Là dòng sản phẩm chính hãng và được duy nhất công Ty Kỹ Thuật Số Vn cung cấp độc quyền tại Việt Nam.

Micro Ami BM-900

Khi kết hợp với chiếc sound card, bạn nên sở hữu cho mình chiếc sound card XOX K10 để có thể liên kết với micro Ami BM-900 sẽ cho ra chất lượng thu âm tốt nhất. Bởi vì những thông số và tần số của 2 thiết bị này tương thích với nhau nên sau khi kết hợp 2 thiết bị lại sẽ cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất có thể.

Sau khi qua bài giới thiệt ở trên liệu bạn có chọn cho mình chiếc micro thu âm Ami BM-900 không ạ. Chúng tôi khuyên bạn đó là một sự lựa chọn đúng đắn. Bạn có thể đến tại công ty để có thể được nhân viên của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉ dẫn cách lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho các bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chúng tôi cam kết các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến mua hàng tại công ty chúng tôi.

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm!!!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số VN
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, P.24 Q.BÌnh Thạnh, TPHCM
SĐT: 0919 923 293
Email: tai.le@kythuatsovn.com


1 nhận xét trong bài "Micro thu âm loại nào tốt"