Sound card thu âm XOX K10 giá rẻ

Trên thị trường gần đây các thiết bị thu âm xuất hiện khá nhiều bởi trào lưu tự thu âm tại nhà hay hát livestream trên các trang Facebook , Bingo hay Cctalk..

Sound card thu âm là một trong ba thiết bị quan trọng không thể thiếu trong trọn bộ thu âm. Sound card thu âm thực hiện chức năng thu lấy âm thanh đầu vào xử lý, chỉnh sửa và cho âm thanh ra được hay nhất phù hợp với giọng của người dùng nhất.

Hiện nay, có rất nhiều loại sound card thu âm cùng nằm trong nhiều tầm giá và có cả hàng giả, hàng nhái, giống với hàng chính hãng 100% bề ngoài. Trước khi mua bạn nên xác định mình mua về với mục đích làm gì? có cần đến nhiều cổng kết nối hay nhạc cụ không? và bạn muốn mua trong tầm giá bao nhiêu?

Nếu bạn chỉ mua cần một cổng nhạc cụ và ít hiệu ứng nằm trong tầm giá trung thì sound card thích hợp cho bạn nhất là sound card thu âm XOX K10.



Sound card thu âm XOX K10 là sản phẩm chính hãng của hãng XOX đang được nhiều người sử dụng nhất bởi sự gọn, nhẹ, cùng kiểu dáng đơn giản, màu đen tinh tế. Các cổng kết nối đều được mạ vàng nhằm chống nhiễu khi để gần các thiết bị có tần số cao. Thiết kế sáu phím cứng nằm trên sound card để điều chỉnh dễ dàng.


Sound card thu âm XOX K10 được tích hợp sẵn 16 hiệu ứng âm thanh giúp ta có thể tự điều chỉnh phù hợp với giọng của mình thông qua các phím cứng hay phần mềm. Sound card này có 1 cổng kết nối nhạc cụ, 2 cổng micro thu âm và 2 cổng tai nghe. Sản phẩm có thể kết nối được các thiết bị trên thị trường mà không hề kén chọn. Được kết nối qua cổng USB của máy tính hay pin sạc dự phòng của điện thoại.


Sound card thu âm XOX K10 sử dụng được nhiều mục đích khác nhau như:  Thu âm, hát karaoke omline, livestream, làm video, xem phim, nghe nhạc, làm blog… Vì sound card thu âm này có bốn chế độ NGHE NHẠC- THU ÂM- CHAT- MC.


Sản phẩm là hàng chính hãng nên chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Trong thời gian bảo hành nếu lỗi kỹ thuật xảy ra bạn sẽ được đổi mới hoàn toàn mà không cần phải tốn thêm một khoản nào cả.

Sản phẩm chính hãng, thiết kế tới tính năng vượt trội cùng giá cả mềm dẻo là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi bạn thu âm tại nhà hay mới tập tành cho việc thu âm.

Chúc bạn có sự lựa chọn hoàn hảo cho mình.

 Thông tin liên hệ  : Công ty kỹ thuật số vn
 Số điện thoại        : 01674 737 934 ( Gặp MS. Hiền)
 Địa chỉ                  : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh TP HCM
 Web                      : hotdealsg.com



2 nhận xét trong bài "Sound card thu âm XOX K10 giá rẻ"