Sound card thu âm cho laptop

Hiện nay với nhu cầu ca hát ngày càng nhiều không chỉ giới trẻ học sinh sinh viên mà còn đối với những bậc phụ huynh hay là những người đứng tuổi vẫn khát khao với niềm đam mê ca hát của mình. Suy nghỉ chỉ là muốn hát cho vui và thu âm lại những bản nhạc mình thích tự mình hát để rồi sau này sẽ có dịp nghe lại những bản nhạc do chính mình làm ra. Tuy nhiên muốn thu âm một bài hát hoàn chỉnh và hay thì chúng ta cần một bộ thu âm chuyên dụng để làm điều này mà không cần phải đi ra những phòng studio để thu nữa. Với chiếc sound card thu âm cho laptop cùng với những thiết bị đi kèm sẽ cho ra những sản phẩm âm nhạc tốt nhất với phòng thu âm tại nhà và của riêng cá nhân bạn mà thôi. Vậy sound card này có chức năng gì mà ghê gớm đến vậy thì các bạn hay đọc công dụng của nó sau đây nhé.

Phòng thu âm studio


Sound card thu âm là dòng sản phẩm quan trọng nhất và cũng là thiết bị không thể thiếu trong một phòng thu âm tại nhà hay là phòng thu âm chuyên nghiệp. Vậy chức năng của sound card thu âm như sau trên từng loại sound card:

1. Sound card XOX K10: là dòng sản phẩm sound card chính hãng bảo hành 12 tháng, với 4 chế độ: Music, Chat, Sing và MC sẽ cho bạn sự lựa chọn đúng đắn khi thu âm hay thậm chí là hát online trên facebook hay Bigo live. Tiếp theo là chiếc sound card này sở hữu 16 hiệu ứng âm thanh và tiếng Eco khác nhau có thể điều chỉnh theo từng giọng hát của mỗi người sao cho phù hợp. Kết hợp 4 cổng in và 2 cổng out có thể hỗ trợ cho bạn thu âm tốt và có thể là hát online tốt hơn. Và đây cũng là sound card hiện nay được nhiều giới trẻ ưa chuộng nhất bởi chất lượng đảm bảo và giá vừa phải chỉ: 1.380.000 VNĐ.

Sound card XOX K10


2. Sound card HF5000: Là dòng sản phẩm sound card tầm trung với giá 2.590.000 VNĐ cùng với đó là nhiều hiệu ứng âm thanh khác nhau. Đặc biệt được tích hợp Auto tune là một lợi thế của sound card này và có thể biến đổi giọng nói thành người già và trẻ em rất là hay nữa. Tuy nhiên sound card này có một nhược điểm là rất là khó điều chỉnh âm thanh cho hay vì không có phần mêm hổ trợ mà phải tự điều chỉnh bằng tay, vì thế nên thời gian điều chỉnh sound card này để phù hợp với giọng hát của bản thân là khá lâu nhưng khi chỉnh xong thì sẽ cho ra chất lượng âm thanh rất là hay và ấm.

Sound card HF5000 Pro (tích hợp auto tune)


3. Sound card XOX KD10: Cùng hãng sản xuất với XOX K10 tuy nhiên về chất lượng thì vượt trội hơn nhiều bởi đây là chiếc sound card thu âm cao cấp. Vì sao tôi nói đây là cao cấp bởi vì nó được sản xuất sau XOX K10 và được thừa hưởng nhiều tính năng vô cùng đặc biệt. Đó là về các hiệu ứng trên chiếc sound card này. Với 14 hiệu ứng âm thanh đặc biệt kết hợp với 140 hiệu ứng âm thanh khác nhau, đây chính là bước đột phá của chiếc sound card này để đa dạng hóa sự lựa chọn hiệu ứng của mỗi người khi sử dụng nó. Chưa hết, nó có thể kết nói với 2 loại Micro thu âm khác nhau là Micro thu âm Condenser và Micro thu âm Dinamic. Với giá 3.500.000 VNĐ bạn sẽ không hối hận khi sở hữu cho mình một chiếc sound card như thế này.

Sound card XOX KD10


Và hiện tại chiếc sound card XOX KD10 chỉ xuất hiện và có duy nhất tại công ty Kỹ Thuật Số VN, với nhiều năm kinh nghiệm cùng với đó là sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình trong công việc, chúng tôi xin cam kết bạn sẽ cảm thấy thoải mái và an tâm khi đến công ty của chúng tôi mua sản phẩm.

Chúc các bạn đưa ra được một sự lựa chọn đúng đắn cho riêng mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số VN
Địa chỉ: 267/52 Bùi Đình Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TPHCM
Email: tai.le@kythuatsovn.com
SĐT: 0919 923 293 - Mr.Tài

0 nhận xét trong bài "Sound card thu âm cho laptop"

Đăng nhận xét