Sound card thu âm chính hãng giá rẻ nên sử dụng

Sound card thu âm là thiết bị thu âm quan trọng nhất, chúng thực hiện chức năng thu nhận , xử lý và phát tín hiệu âm thanh thông qua một thiết bị ngoại vi khác cho ra âm thanh hay nhất.

Sound card thu âm hiện nay đang được sử dụng nhiều nhất là card âm thanh rời giúp ta có thể dễ dàng điều chỉnh ngay trên sound card mà không cần sử dụng đến phần mềm cũng như điều chỉnh cho phù hợp với giọng của người dùng mà không gặp khó khăn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sound card nằm trong các tầm giá khác nhau cũng như các hiệu ứng âm thanh được tich hợp hay ngay cả các chức năng cũng khác nhau. Nhưng loại sound card thuộc tầm giá trung cũng như được nhiều người sử dụng nhất đó là sound card thu âm XOX K10.


sound card XOX K10

Sound card XOX K10 là dòng sound card của hãng XOX nổi tiếng về các thiết bị thu âm. Mang trong mình màu đen tinh tế sang trọng cùng các phím cứng được điều chỉnh dễ dàng. Có thể điều chỉnh trên phần mềm mà không hề gặp khó khăn bất kỳ ai cũng có thể làm. Sản phẩm có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau cũng như nhạc cụ. Các cổng kết nối đều được mạ vàng nhằm mục đích chống nhiễu cao. Kết nói trực tiếp với cổng USB của máy tính hay pin sạc dự phòng của điện thoại.

Sound card thu âm XOX K10 cho ta một giải pháp gọn nhẹ và đơn giản với âm thanh chất lượng cao. Đây là sản phẩm thuộc giá rẻ phù hợp cho các bạn sinh viên hay những ai có nhu cầu mở phòng thu âm mini tại nhà với chi phí bỏ ra thấp nhưng chất lượng thu lại cao phù hợp để hát karaoke online , thu âm livstream.


Kết nối với nhiều thiết bị

Sound card XOX K10 được tích hợp sẵn 16 hiệu ứng âm thanh khác nhau giúp bạn điều chỉnh sao cho phù hợp với giọng của mình nhất cho ra đầu âm thanh được hay hơn.
giúp ta điều chỉnh dễ dàng bằng các phím cứng hay bằng phần mềm đơn giản mà không gặp khó khăn , sao cho phù hợp với giọng hát của người dùng nhất. Hỗ trợ 2 micro thu âm cùng mộ lúc. Kết nối trực tiếp qua cổng USB của máy tính hay cục sạc dự phòng của điện thoại nếu ta thu âm hoặc hát trên điện thoại. Phù hợp với tất cả các loại micro thu âm trên thị trường mà không kén chọn.

Có bốn chế độ NGHE NHẠC- THU ÂM- MC- CHAT , cùng với bốn màu khác nhau giúp người dùng phân biệt rõ ràng là Trắng- Xanh dương- Đỏ- Xanh lá. Với bốn chế độ trên người dùng có thể sử dụng nhiều mục đích khác nhau như: Xem phim , video , trò chuyện hay hát , thu âm.



có 4 chế độ

Sản phẩm bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm

Chúc các bạn có được sản phẩm như ý mình muốn

Thông tin liên hệ: Công ty kỹ thuật số vn
Địa chỉ                : 4 đường số 5 phường 26 quận bình thạnh
Số điện thoại       : 01674.737.934
Web                     : kythuatsovn.com

1 nhận xét trong bài "Sound card thu âm chính hãng giá rẻ nên sử dụng"