Trọn bộ thu âm cao cấp giá rẻ tại TP HCM

Nhu cầu ca hát của chúng ta ngày càng tăng không những giới trẻ mà ngay cả các bậc phụ huynh. Đây được coi là nguồn giải trí lành mạnh nhất trong các ngành giải trí. Sau một ngày dài bận rộn với công việc thì tối là lúc chúng ta thư giãn cùng với gia đình hay bạn bè tại nhà, để thưởng thức các bài nhạc do chính mình hát làm ra góp phần làm cho cuộc sống của ta thêm phần tươi trẻ và đầy màu sắc. Để làm được điều đó thì bạn cần phải có sự hỗ trợ của các thiết bị thu âm.

Để làm nên một bản nhạc thu âm bạn cần phải có ba thiết bị thu âm chính là: Micro thu âm, sound card thu âm và tai nghe thu âm.

Hiện nay, tại công ty kỹ thuật số vn đang có chương trình khuyến mãi dành cho tất cả các khách hàng khi mua trọn bộ thu âm với ba thiết bị chính thì bạn sẽ được tặng kèm hai phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho bạn cũng như tăng thêm tính chuyên nghiệp. Đây là bộ sản phẩm cao cấp được tin tưởng và nhiều người dùng nhất bởi các tính năng cao hơn các sản phẩm khác, chúng ta cùng tìm hiểu xem đó là những thiết bị nào nhé.
-        



Trọn bộ thu âm cao cấp


      Micro thu âm XOX M50: Thuộc dòng micro Condenser với độ nhạy cao, khả năng hút âm khá xa so với các dòng mic khác giúp người hát nhẹ nhàng mà không cần sử dụng giọng cao hay gằng giọng.
-        







Micro thu âm XOX M50 cao cấp


     Sound card thu âm Icon Upod Pro: Dòng sound card nhiều người dùng với 72 hiệu ứng âm thanh cùng với các phím cứng điều chỉnh dễ dàng.
-         





Sound card thu âm Icon Upod Pro


     Tai nghe thu âm được tin tưởng sử dụng là tai nghe Headphone Senic ST-80 bởi độ trầm bass cực khủng giúp ta dễ dàng cảm nhận được những tiếng bass, treble mà không bị ảnh hưởng các âm thanh bên ngoài.
-         





Headphone Senic ST-80 

     Màng lọc âm là phụ kiện được tặng đầu tiên giúp bạn loại bỏ các tạp âm thông thường, âm gió hay bụi bẩn và ngay cả nước bọt. Âm thanh đi vào sẽ thật hơn.
-      





Màng lọc âm



     Chân đế kẹp bàn phụ kiện quà tặng thứ 2 giúp giữ micro thu âm nằm ngay vị trí mình muốn mà không sợ bị rơi rớt hay cản trở  ta trong quá trình thu âm hay hát. Bảo vệ mic tránh bị hư hỏng hay móp méo do rơi rớt.





Chân đế kẹp bàn

     Với tất cả các sản phẩm trên đã có thể giúp bạn thu âm hay hát karaoke online, livestream trên các trang mạng xã hội như Facebook, bigolive, CCtalk…

     Các sản phẩm tại công ty kỹ thuật số vn đều là hàng chính hãng và bảo hành 12 tháng. Trong thời gian 12 tháng sử dụng nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào xảy ra thì bạn sẽ được đổi mới hoàn toàn mà bạn sẽ không bị mất thêm một khoản chi phí nào.

     Hiện nay, trên thị trường Việt Nam chúng ta ngoài hàng chính hãng còn xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng nhưng lại rất giống nhau mà ta không thể phân biệt được. Vì vậy, mà trước khi mua các bạn nên tìm hiểu rõ địa điểm mình muốn mua cùng với chế độ bảo hành cũng như các chế độ khác mà mình được hưởng vì  đồ điện tử rất dễ bị hư hỏng để tránh các trường hợp bỏ tiền hoang phí.

     Hãy là người mua hàng thông minh các bạn nhé chúc các bạn có sự lựa chọn đúng đắn cho mình.


      Thông tin liên hệ  :         Công ty kỹ thuật số vn

      Địa chỉ                  :         4 đường số 5 phường 26 quận Bình thạnh TP HCM

      Số điện thoại        :         01674.737.934 ( Gặp MS. Hiền)


     Website                :         kythuatsovn.com

1 nhận xét trong bài "Trọn bộ thu âm cao cấp giá rẻ tại TP HCM"

  1. http://google.com.br/url?q=https://kythuatsovn.com/micro-thu-am.html

    Trả lờiXóa