Micro thu âm giá rẻ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Ngày nay xã hội phát triển ngày càng mạnh mẽ, nhu cầu của mọi người tăng cao đòi hỏi mọi thứ cũng phải phát triển để phù hợp với xã hội và nhu cầu sử dụng của con người. Mọi thứ đều được sản xuất theo nhu cầu của con người sử dụng, trong đó có cả các thiết bị thu âm. Nếu khi xưa các thiết bị thu âm này rất ít người biết đến hoặc chỉ có thể thấy qua các phim ảnh thì nay nó có mặt ở khắp mọi nơi. Thậm chí nó được sử dụng như một thiết bị dùng để giải trí tại các gia đình hay những bạn trẻ dùng để livesream trên mạng xã hội.


Một trong những thiết bị không thể thiếu đó là micro thu âm, thực hiện chức năng thu lấy âm thanh giọng hát từ mic đưa vào sound card nếu không có micro thu âm thì cũng không làm gì được.
Trên thị trường hiện nay micro thu âm có rất nhiều loại, nhiều giá được đánh vào nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư của từng người. Nếu bạn là sinh viên hay bạn là người có chi phí đầu tư thấp, nhu cầu sử dụng chỉ dùng để thu âm hay ca hát, livestream thì bạn chọn micro giá rẻ. Trong tầm giá rẻ có rất nhiều loại nhưng loại được nhiều người sử dụng nhất lại là Micro thu âm Ami BM-900.



Micro thu âm Ami BM-900 được thiết kế hình trụ tròn cũng như bao mic khác được các nhà sản xuất đặc biệt chú ý tới bởi kiểu dáng này là kiểu dáng thông dụng nhất mà tất cả mọi người đều ưa thích.Mic thu hút người dùng với  bốn màu ( Xanh- Vàng- Đen- bạc) cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo. Đầu mic bao bọc chắc chắn bởi hợp kim chống gỉ, thân mic còn sơn một lớp sơn tĩnh điện nhằm chống bị nhiễu khi để gần các thiết bị khác.


Micro thu âm BM-900

Bên trong cùng tính năng của mic cũng không chịu thua kém với vẻ hào nhoáng bên ngoài của nó đâu nha. Được tích hợp sẵn màng lọc âm kỹ thuật số bên trong thân mic hỗ trợ âm thanh đi ra được hay nhất. Độ nhạy của mic cao nên khả năng hút âm tốt, chống ồn, chống hú. Không dùng pin mà được kết nối trực tiếp vào thiết bị chính. Kết hợp sử dụng với sound card thu âm sẽ cho ra âm thanh được hay hơn. Phù hợp với tất cả các loại sound card nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.


Một số hình ảnh về micro thu âm BM -900



Trọn bộ micro thu âm Ami BM-900 gồm: Micro Ami BM-900+  bông lọc âm+ chân đế + dây kết nối.


Đặc biệt, đây là sản phẩm nằm trong tầm giá rẻ nhưng vẫn là hàng chính hãng được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.


Vì hiện nay hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện ở mọi nơi với nhiều giá khác nhau khiến cho người mua hàng khá hoang mang về vấn đề này. Nên các bạn mua hàng thì nên tìm hiểu kỹ càng thêm một chút nơi bạn muốn mua về chế độ bảo hành, cùng với nơi xuất xứ thì bạn sẽ mua được sản phẩm chính hãng mà không sợ mua phải, hàng kém chất lượng để không phí số tiền mà mình bỏ ra.


Chúc bạn sẽ mua được hàng mà bạn mong muốn!


Thông tin liên hệ  :         Công ty kỹ thuật số vn
Địa chỉ                  :         4 đường số 5 phường 26 quận Bình thạnh TP HCM
Số điện thoại        :         01674.737.934 ( Gặp MS. Hiền)

Website                :         kythuatsovn.com

1 nhận xét trong bài "Micro thu âm giá rẻ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay"

  1. http://google.com.sa/url?q=https://kythuatsovn.com/micro-thu-am.html

    Trả lờiXóa