Micro thu âm có giá bao nhiêu ?

Micro thu âm là sản phẩm đang được nhiều người tìm kiếm cũng như sử dụng đến. Bởi ngày nay công nghệ tiên tiến sự phát triển của internet ngày càng lan rộng. Trên các trang mạng xã hội có thể giúp bạn giao lưu kết bạn hoặc gặp gỡ bạn bè ở xa thông qua mạng xã hội.

Livestream trên Facebook, bigolive hay CCtalk… là trào lưu nổi lên đầu năm nay và đang phát triển mạnh mẽ, với sự góp phần không những của các bạn trẻ mà ngay cả các bậc phụ huynh.

Micro thu âm là thiết bị quan trọng thứ hai đứng sau sound card thu âm trong bộ thiết bị thu âm. Khi xưa các thiết bị này khó có thể mà biết đến thì hiện nay với sự phát triển của xã hội cùng nhu cầu sử dụng của con người thì nó có mặt ở khắp mọi nơi. Các nhà sản xuất đã dựa vào phân khúc thị trường mà phân chia ra các loại micro thu âm giá rẻ, tầm trung và micro cao cấp để có thể đáp ứng được nhu cầu của từng người.
Nằm trong tầm giá rẻ có micro thu âm DM-12micro thu âm Ami BM-800:
  • Micro thu âm DM-12: Thiết kế với màng lọc phía trước đầu mic tạo vẻ nữ tính dịu dàng cùng các màu sắc Đen- Hồng- Xanh- Đỏ- Trắng.

    

  • Micro thu âm Ami BM-800: Thiết kế hình trụ gồm bốn màu Xanh- Đen- Trắng- Hồng. Đầu mic được bao bọc bởi hợp kim chống gỉ bảo vệ đầu mic không bị hư hỏng khi sử dụng lâu dài.
      




Nằm trong tầm giá trung có 2 sản phẩm là micro thuâm Ami BM-900Takstar PC-K200.
  • Micro thu âm Ami BM-900 cũng có các màu sắc bắt mắt thu hút người mua ( Xanh- Vàng- Bạc- Vàng) phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi giới tính. Không những bề ngoài như vậy nhưng tính năng của nó không hề đơn giản với độ nhạy cao cùng khả năng hút âm tốt.



 



  • .Micro thu âm Takstar PC –K200 là dòng Condenser thuộc hãng Takstar với màu xám trắng  đẹp mắt. Đầu mic được thiết kế khá lớn nên khả năng bắt âm tốt.



Nằm trong tầm giá cao: là micro thu âm XOX M50 là micro thu âm cao cấp nhất. Thuộc dòng Condenser với màu xám trắng. Được thiết kế với đầu mic là khối kim loại được làm bởi hợp kim chống gỉ. Độ nhạy của mic rất cao khả năng hút âm cực kỳ tốt nên chúng thường được sử dụng trong các phòng kín và phòng thu âm chuyên nghiệp.




Đặc điểm chung của các loại micro thu âm này là gắn trực tiếp vào thiết bị mà không cần sử dụng đến pin.

Khi sử dụng micro thu âm ta cần sử dụng thông qua sound card thu âm để thu được âm thanh chất lượng nhất vì khi không dùng sound card mà gắn trực tiếp vào thiết bị thu thì âm thanh đi ra sẽ bị thô và delay như vậy sẽ không như bạn mong muốn.

Đó là tất cả các dòng micro thu âm trong tầm giá để bạn tham khảo. Sản phẩm là hàng chính hãng bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Chúc các bạn có sự lựa chọn riêng cho mình.

Thông tin liên hệ  : Công ty kỹ thuật số vn

Địa chỉ                  : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh

Số điện thoại        : 01674 737 934 (gặp MS.Hiền)


Web                      : banhangtructuyen24h.com

0 nhận xét trong bài "Micro thu âm có giá bao nhiêu ?"

Đăng nhận xét