Micro thu âm giá rẻ dành cho máy tính

Micro thu âm là thiết bị không thể nào thiếu được trong bộ thu âm. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc thu lấy âm thanh hay tiếng của người hát, là sản phẩm đang được nhiều người tìm kiếm cũng như sử dụng đến. Bởi ngày nay công nghệ tiên tiến, sự phát triển của internet ngày càng lan rộng. Trên các trang mạng xã hội có thể giúp bạn giao lưu kết bạn hoặc gặp gỡ bạn bè ở xa thông qua mạng xã hội.

Livestream trên Facebook, bigolive hay CCtalk… là trào lưu nổi lên đầu năm nay và đang phát triển mạnh mẽ với sự góp phầ n không những các bạn trẻ mà ngay cả các bậc phụ huynh. Micro thu âm ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đó.



Micro hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều giá và nhiều hãng khác nhau. Đương nhiên, giá cao thì chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến cho bạn chất lượng hay hơn nhưng cũng không thể nói sản phẩm giá rẻ thì chất lượng hoàn toàn dở được. Với micro thu âm AmiBM-900 nằm trong tầm giá rẻ đang thu hút sự chú ý của nhiều người.


Micro thu âm BM-900 là dòng sản phẩm dynamic của hãng Ami được tung ra thị trường trong vài năm nay nhưng sức hút của nó thì không hề giảm đi một tí nào đến bây giờ nó vẫn còn phát triển mạnh mẽ.


Micro thu âm Ami BM-900 thiết kế hình trụ như  những dòng khác nhưng đường nét của nó thì được cho là tinh tế và sang trọng kèm thêm nhiều màu sắc cho bạn có thể lựa chọn với bốn màu sắc Xanh- Bạc- Đen- Vàng cho bạn sự lựa chọn theo từng cá tính phù hợp cho mọi lứa tuổi và giới tính. Vẻ bề ngoài hào nhoáng cùng với hợp kim chống nhiễu, đầu mic bao bọc kỹ càng với kim loại chống gỉ để bảo vệ mic không bị hư hỏng khi ta hát quá lớn và có thể sử dụng được lâu dài.


Bên trong thân mic có sẵn màng lọc âm kỹ thuật số giúp âm thanh được rõ và thật hơn, không bị các tạp âm hay âm gió đi vào. Khả năng hút âm của mic tốt độ nhạy cao, chống hú, chống ồn. Sử dụng dễ dàng khi gắn trực tiếp mic vào thiết bị chính mà không dùng qua pin. Micro sử dụng sẽ hay hơn khi kết hợp với sound card thu âm cho ta âm thanh được tốt nhất.


Trọn bộ mic gồm: micro thu âm Ami BM-900+ giá đỡ+ bông lọc+ dây kết nối.



Với sản phẩm trên bạn có thể dùng để hát karaoke online, thu âm hay livestream trên bigo, CCtalk….

Đây là sản phẩm chính hãng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, nếu mua tại đây sẽ được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nếu có hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

Thông tin liên hệ  : Công ty kỹ thuật số vn

Địa chỉ                  : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh

Số điện thoại        : 01674.737.934  (gặp MS.Hiền)

Web                      : banhangtructuyen24h.com





1 nhận xét trong bài "Micro thu âm giá rẻ dành cho máy tính"