Micro thu âm thiết bị không thể thiếu

Microthu âm đã không còn quá xa lạ với chúng ta trong thời gian gần đây chúng có mặt ở khắp mọi nơi , không những trong các phòng thu âm chuyên nghiệp mà còn ở các gia đình hay thậm chí là các phòng trọ của các bạn sinh viên giúp chúng ta thư giãn sau ngày dài làm việc hay học hành mệt mỏi.

Livestream trên Facebook, bigolive hay CCtalk… là trào lưu nổi lên đầu năm nay và đang phát triển mạnh mẽ với sự góp phầ n không những các bạn trẻ mà ngay cả các bậc phụ huynh.Và  micro thu âm ra đời nhằm phục vụ nhu cầu đó.

Micro thu âm trên thị trường có rất nhiều loại giúp bạn có thể lựa chọn theo túi tiền cũng như sở thích khác nhau về giá cả , thiết kế cùng tính năng và được chia làm hai loại hàng là hàng chính hãng và hàng giả. Nếu trước khi mua chúng ta không tìm hiểu kỹ thì rất dễ dính vào hàng giả, làm cho chất lượng âm thanh kém và sử dụng chỉ vài tháng là coi như bỏ đi.

Khi mua hàng bạn nên chọn hãng sản xuất vì hãng làm nên thương hiệu của mic. Hiện nay có rất nhiều hãng như Samson của Mỹ, Audio Technica của Nhật, MXL hay M-Audio của Mỹ… với những loại mic này có giá khoảng từ 5 triệu trở lên. Nếu bạn chỉ đơn giản là thu âm bình thường hay livestream trên mạng xã hội thì việc đầu tư vào một cái mic đắt giá như vậy thì quá xa xỉ thậm chí những người có chi phí đầu tư thấp thì không thể với tới.

Ngoài những hãng đó ra nếu bạn chịu khó tìm thêm thông tin thì chắc hẳn bạn cũng biết rằng có những micro thu âm có xuất xứ từ Trung Quốc như hãng Ami, XOX… thì chúng chỉ có giá dao động chưa đến 4 triệu. Thậm chí có cả những loại mic có giá vài trăm ngàn nhưng chất lượng không thể bàn cãi. Bài viết này tôi sẽ giới thiệu một vài loại micro thu âm cho bạn tìm hiểu :

Nằm trong tầm giá rẻ là micro thu âm DM-12micro thu âm Ami BM-800.

-         Micro thu âm DM-12 hình dáng đẹp mắt thu hút phái nữ bởi màu hồng cá tính cùng màng lọc âm kim loại chắn trước đầu mic.




-      Micro thu âm Ami BM-800 lại mang hình trụ như bao mic khác cùng nhiều màu sắc khác nhau cho bạn sự lựa chọn theo sở thích của mình. Đầu mic được bao bọc bởi hợp kim chống gỉ giúp mic sử dụng được lâu dài mà không bị hư hỏng.




Micro thu âm DM-12Ami BM-800 cùng có độ nhạy và khả năng hút âm như nhau chỉ có kiểu dáng là khác nhau nhưng chất lượng âm thanh vượt trội hơn hẳn những dòng mciro thu âm đồng giá. Micro thu âm trong tầm giá rẻ này có giá chưa đến 600.000đ.

Nằm trong tầm giá trung có micro thu âm Ami BM-900micro thu âm Takstar PC- K200 có giá chưa đến 2 triệu.

-         Micro thu âm Ami BM-900 có độ nhạy và khả năng hút âm tốt giọng hát của bạn nhẹ nhàng, bóng mượt. Màu sắc có bốn màu nhưng phù hợp mọi lứa tuổi cũng như giới tính.




-         Micro thu âm Takstar PC- K200 duy chỉ có màu xám trắng duy nhất nhưng lại thu hút ánh nhìn của người mua bởi độ sang trọng cùng đẳng cấp với đầu mic to có thể bắt âm ở mọi hướng. Phù hợp cho những người có giọng hát mạnh vì mic có độ trầm cao.




    Nằm trong tầm giá cao là micro thu âm XOX M50 từ thiết kế cho đến màu sắc cũng như chất lượng cao. Độ nhạy và khả năng cao có thể hút âm cách xa vài mét nên mic này thường được dân chuyên nghiệp về phòng thu dùng.




    Tất cả các dòng micro thu âm trên đều được dùng thông qua sound card thu âm để có cho ra vòm âm thanh hoàn hảo nhất. Sản phẩm bảo hành 12 tháng 1 đổi 1.
      
     Chúc các bạn có sự lựa chọn tốt cho riêng mình.
      
       Thông tin liên lạc: Công ty kỹ thuật số vn.
       Địa chỉ: 4 đường số 5 phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM.
       Số điện thoại: 01674 737 934
       Web : banhangtructuyen24h.com






1 nhận xét trong bài "Micro thu âm thiết bị không thể thiếu"