Trọn bộ thu âm giá rẻ

Trọn bộ thu âm là thiết bị thu âm tại nhà giúp bạn có những khoảng không gian riêng bên bạn bè, người thân cùng nhau chia sẻ những bài hát mà mình yêu thích hoặc bạn cũng có thể tự thu lấy cho mình những bản MP3 để sau này có thể nghe lại. Không những có thể thu âm mà bạn còn có thể hát livestream trên các trang mạng xã hội để có thể giao lưu với bạn bè trên khắp mọi miền tổ quốc hay thậm chí là bạn bè quốc tế. Với mạng internet hiện nay đang phát triển không ngừng thì điều này hoàn toàn có thể thực hiện được.


Trọn bộ thu âm tại nhà là những thiết bị chính cơ bản cần thiết nhất mà không phải cần đến những thiết bị rườm rà hay chuyên nghiệp như các phòng thu âm chuyên nghiệp. Trọn bộ thu âm gồm: Micro thu âm, sound card thu âmtai nghe thu âm. Với ba thiết bị đó là bạn đã có thể làm những điều mình thích mà không cần phải bỏ vài trăm ngàn ra để thu âm.


Trọn bộ thu âm



  • Micro thu âm Ami BM-900 là micro thu âm đang được nhiều người sử dụng nhất với thiết kế và màu sắc sinh động gồm Xanh- Vàng- Bạc- Đen cho bạn sự lựa chọn theo cá tính riêng của mình. Độ nhạy của dòng mic này mạnh nên khả năng hút âm tốt.




Micro thu âm Ami BM-900


  • Sound card thu âm XOXK10 là sự kết hợp hoàn hảo với micro thu âm Ami BM-900. Là sound card thu âm được tích hợp sẵn các hiệu ứng âm thanh và cụ thể dòng sound card này được tích hợp 16 hiệu ứng cùng bốn chế độ giúp bạn có sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau ngoài việc thu âm như xem phim, làm video, nói chuyện….Thiết kế đơn giản cho ta giải pháp gọn nhẹ nhất có thể duy chuyển mọi nơi mà mình muốn.


Sound card thu âm XOX K10


  • Tai nghe thu âm được sử dụng trong bộ thu âm này là Headphone Senic ST-80. Thiết kế đường nét tinh tế đẳng cấp với việc xoay ở mọi góc độ. Vành tai to cùng với lớp đệm dày giúp cho việc đeo lâu sẽ không bị đau tai âm thanh sẽ hay hơn khi được cách ly với môi trường ngoài.



Tai nghe thu âm 


Đi kèm với ba thiết bị chính thì  bạn sẽ được tặng kèm hai phụ kiện là màng lọc âmchân đế kẹp bàn hỗ trợ tốt trong việc bạn thu âm.

  • Màng lọc âm là lá chắn phía trước ngăn chặn các bụi bẩn hay nước bọt. Đặc biệt là loại bỏ các tạp âm nền âm gió cho âm thanh đi vào mic được thật nhất.


Màng lọc âm



  • Chân đế kẹp bàn chịu lực lên đến 2kg giúp giữ mic đứng vững và nằm ngay vị trí mình muốn và không gây cản trở khi ta thu âm tạo sự chuyên nghiệp.



Chân đế kẹp bàn

Với trọn bộ sản phẩm này bạn có thể làm thỏa mãn niềm đam mê của mình. Đặc biệt là không gây ra tiếng ồn cho mọi người xung quanh.

Tất cả các sản phẩm trên là hàng chính hãng và có mặt tại hotdealsg.com. Chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, trong vòng 12 tháng bạn sử dụng nếu có xảy ra lỗi kỹ thuật thì bạn sẽ được đổi mới hoàn toàn mà không tốn thêm khoảng chi phí nào.


Thông tin liên hệ  : Công ty kỹ thuật số vn
Địa chỉ                  : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh TP HCM
Số điện thoại        : 01674 737 934 (gặp MS.Hiền)
Web                      : hotdealsg.com



1 nhận xét trong bài "Trọn bộ thu âm giá rẻ"