Micro thu âm giá rẻ dưới 1 triệu chính hãng

Micro thu âm là một thiết bị không thể thiếu, chúng đóng vai trò rất quan trọng. Micro thu âm trên thị trường hiện nay có rất nhiều giúp người mua có thể lựa chọn tùy theo điều kiện mà mình có.

Từ đầu năm 2017 đến nay đang nổi lên trào lưu livestream trên các trang mạng xã hội như Facebook, bigolive, CCtalk…thu hút nhiều sự chú ý không những các bạn trẻ mà ngay cả các bậc phụ huynh cũng tham gia bằng các bản bolero trữ tình. Không những vậy mà nó còn giúp ta giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi, áp lực cũng như giúp ta thỏa mãn được niềm đam mê ca hát.

Micro thu âm nằm trong các tầm giá khác nhau được đánh vào khả năng tài chính của tất cả mọi người. Giá tầm trung và giá cao thì có rất nhiều nên có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng về micro trong tầm giá rẻ thì rất ít. Bên cạnh đó hàng giả, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên khắp thị trường lại làm cho người mua gặp khó khăn rất nhiều nếu không biết rõ thì rất có thể mua nhầm hàng giả.

Nếu các bạn có tìm hiểu kỹ thì những sản phẩm micro thu âm được xuất xứ từ Trung Quốc sẽ có rất nhiều nhưng các bạn nên kiểm tra kỹ xem đó có phải là hàng chính hãng hay không. Hàng chính hãng sẽ có tem niêm yết của công ty hay đại lý được phân phối ủy quyền của nhà sản xuất. Ngoài ra, được các nhân viên tư vấn nhiệt tình về cách sử dụng có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không chế độ bảo hành sẽ như thế nào.

Không phải mic nằm trong tầm giá rẻ thì chất lượng âm thanh không tốt đương nhiên là bạn không nên so sánh cái mic dưới một triệu với mic vài triệu được.

Sau đây, công ty kỹ thuậtsố vn xin giới thiệu đến cho các bạn hai loại micro thu âm có giá nằm trong tầm giá rẻ mà có thể đáp ứng được cho các bạn sinh viên hay những ai có kinh phí đầu tư thấp.

Micro thu âm AmiBM-800: Trong tầm giá chỉ 590.000đ nhưng lại mang đến cho người dùng nhiều điều bất ngờ. Với thiết kế tinh tế cùng các màu sắc bắt mắt đã thu hút được nhiều bạn trẻ.


Micro thu âm Ami BM-800

Micro thu âm Ami BM-900: Với độ nhạy cao cùng khả năng hút âm tốt, màu sắc tươi sáng, sang trọng tạo cho người dùng vẻ chuyên nghiệp cũng như tăng thêm sự năng động.


Micro thu âm Ami BM-900

Cả hai dòng mic trên đều thuộc dòng Dynamic của hãng Ami. Đây là hãng nổi tiếng về sản xuất các loại thiết bị thu âm được các bạn dân chuyên nghiệp biết đến. Micro sẽ phát huy hết tác dụng nếu như các bạn kết hợp chung với sound card thu âm và sound card hợp nhất chính là sound card thu âm XOX K10. Nếu không sử dụng với sound card mà gắn trực tiếp vào thiết bị như máy tính thì âm thanh sẽ bị thô và delay.

Sản phẩm tại công ty chúng tôi là sản phẩm chính hãng và được bảo hành 12 tháng. Trong thời gian đó nếu lỗi kỹ thuật xảy ra bạn sẽ được hỗ trợ kỹ thuật cũng như đổi mới hoàn toàn mà không bị mất thêm một khoảng chi phí nào cả.

Sau những thông tin trên chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình.


Thông tin liên hệ           :   Công ty kỹ thuật số vn
Địa chỉ                           :   4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh Tp HCM
Số điện thoại                  :   01674 737 934  (gặp MS.Hiền)
Web                                :   kythuatsovn
  

2 nhận xét trong bài "Micro thu âm giá rẻ dưới 1 triệu chính hãng"