Trọn bộ thu âm hát live giá rẻ tại TP HCM

Thời buổi hiện nay nhu cầu mở phòng thu âm ngày càng nhiều, mọi người có thể thỏa thích thể hiện đam mê mà không sợ tốn tiền nhưng không phải ai cũng có thể mở được. 

Đối với những người làm chuyên nghiệp hay tình hình tài chính thoải mái thì có thể sắm cho mình những bộ thu âm cao cấp có giá hàng chục triệu đầu tư nhưng có những bạn trẻ mới tập tành thu âm hay những người chi phí hạn hẹp thì họ không thể nào với tới.

Những thiết bị cần thiết để bạn thu âm nếu trên máy tính là: Micro thu âm+ Sound card thu âm+ tai nghe thu âm. Nếu thu trên điện thoại di động thì ngoài 3 thiết bị đó ra bạn cần phải có thêm 1 dây phát livestream hỗ trợ.

Vậy hotdealsg.com xin giới thiệu trọn bộ thu âm để bạn biết bạn cần những thiết bị nào và giá cả ra sao để phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người nhưng chất lượng vẫn không thua kém.

Trọn bộ thu âm gồm các sản phẩm : 

Microthu âm Ami BM-900: Là sản phẩm đang được mọi người săn lùng và sử dụng nhiều nhất bởi thiết kế cùng tính năng hơn hẳn những dòng mic cùng giá. Bốn màu Xanh- Vàng- Đen- Bạc bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi cũng như giới tính tạo vẻ chuyên nghiệp và sinh động.


Micro thu âm Ami BM-900

Sound card thu âm XOX K10: Dòng sound card cũng không hề thua kém micro BM-900 về độ hot. Micro BM-900 kết hợp với dòng sound card này đã tạo ra âm thanh hoàn hảo. Tạo cho người dùng giải pháp gọn nhẹ và nhiều công dụng khác nhau ngoài việc thu âm bạn còn có thể dùng nó để xem phim, làm blog, nói chuyện…


Sound card thu âm XOX K10

Tai nghe thu âm: Đang biết đến nhiều nhất là Headphone Senic ST-80 bởi thiết kế cùng độ trầm cực khủng. Đẳng cấp với việc xoay ở mọi góc độ.



Tai nghe thu âm

- Màng lọc âm: Sản phẩm tặng kèm giúp loại bỏ các tạp âm, âm gió hay bụi bẩn, nước bọt.

Màng lọc âm


- Chân đế kẹp bàn: Sản phẩm thứ 2 được tặng kèm dùng để kẹp micro, giúp giữ vững mic ở ngay vị trí mình muốn, có thể chịu lực lên đến 2kg..


Chân đế kẹp bàn

Ngoài ra, bạn muốn livestream hay thu âm trên điện thoại thì bạn không thể thiếu được dây hỗ trợ phát livestream. Hỗ trợ đắc lực khi bạn livestream trên các trang mạng xã hội như: Facebook, bigo,....



Dây hỗ trợ phát live MA2

Đặc biệt các sản phẩm trên là hàng chính hãng và bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Giao hàng tận nơi, hướng dẫn và lắp đặt miễn phí nếu bạn ở nội thành TP HCM.


Thông tin liên hệ  : Công ty kỹ thuật số vn
Địa chỉ                  : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh TP HCM
Số điện thoại        : 01674 737 934 (gặp MS. Hiền)
Web                      : hotdealsg.com



2 nhận xét trong bài "Trọn bộ thu âm hát live giá rẻ tại TP HCM"