Sound card thu âm cao cấp Icon Upod Prod

Sound card thu âm là gì? có rất nhiều bạn thắc mắc về loại sản phẩm này. Mấy năm trước thì rất ít người biết về loại thiết bị này vì hầu hết chúng chỉ nằm trong các phòng thu âm chuyên nghiệp, nhưng hiện nay thì chúng có mặt ở khắp mọi nơi. Chúng thực hiện chức năng lấy toàn bộ âm thanh thu vào và cho ra âm thanh hay nhất.  Có 2 loại sound card :
-    Sound card được tích hợp sẵn hiệu ứng thì khi hát chỉ việc chỉnh các hiệu ứng âm thanh có sẵn sao cho phù hợp với giọng của mình.
-     Sound card thu âm không có hiệu ứng tích hợp sẵn thì nó chỉ giúp khuếch đại giọng hát và không bị vỡ tiếng khi hát lớn sau khi thu xong người ta sẽ chỉnh sửa lại bản thu âm cho hoàn chỉnh. Với loại sound card này thì chỉ có những người chuyên nghiệp mới thật sự làm được còn chúng ta thì rất khó sử dụng.

      Vậy trước khi bạn muốn mua sound card thì bạn nên tìm hiểu cho kĩ có nhiều sound card khác nhau về mục đích sử dụng và nhiều giá khác nhau. Nếu bạn muốn tìm mua 1 loại có giá tầm trung cũng như nhu cầu sử dụng của bạn nhiều hơn là chỉ thu âm hay livestream thì bạn nên sử dụng sound card Icon Upod Pro.



     Hẳn sẽ có rất nhiều bạn biết về hãng Icon vì đây là hãng sản xuất thiết bị chuyên dụng nổi tiếng trên thế giới.
     Thiết kế nhỏ gọn và  đơn giản, với màu đỏ đen sang trọng được thiết kế khá chắc chắn bởi nhựa tổng hợp có khả năng chịu được nhiệt độ cao, vừa giúp tránh hiện tượng nhiễm điện, nhiễu âm và giúp thiết bị hoạt động bền bỉ sau thời gian dài sử dụng nguồn điện 5V trực tiếp từ cổng USB máy tính.  Sử dụng thêm một cục nguồn để cung cấp nguồn 48V nếu bạn dùng micro thu âm dòng Condenser.Tất cả đều được điều chỉnh bằng tay dễ dàng mà không cần đến phần mềm  bởi 12 phím cứng trên bề mặt. Hơn nữa Icon Upod Pro cũng hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối đầu vô và đầu ra giúp người dùng linh hoạt hơn trong việc sử dụng các thiết bị đi kèm





     Đây là dòng sound card thu âm được tích hợp sẵn hiệu ứng với 72 hiệu ứng âm thanh, giúp bạn điều chỉnh sao cho phù hợp với giọng hát của mình mà không gặp khó khăn. Trên bề mặt của nó có hiển thị đèn LED khi bạn kết nối với thiết bị chính giúp ta có thể nhìn rõ các hiệu ứng mà ta đang sử dụng, dùng được trong cả bóng tối mà không sợ thấy gì. Có thể kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như micro thu âm tai nghe và loa kiểm âm cùng một lúc. Dùng  được tất cả các loại micro thu âm thuộc dòng Dynamic và Condenser.


      Ngoài công dụng dùng để hát live, thu âm tại nhà thì sound card này còn được sử dụng rộng rãi trong các phòng thu âm chuyên nghiệp hay thâm chí có thể kết hợp để xem phim, nghe nhạc. 


 Chỉ trong tầm giá từ 2-3 triệu nhưng đây là sản phẩm không thể bỏ qua vì cấu tạo cùng các tính năng trên. Không chỉ có vậy, mà sản phẩm này còn là hàng chính hãng được bảo hành 12 tháng 1 đổi 1 tại công ty kỹ thuật số vn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua sử dụng mà không sợ bị mua nhằm hàng  nhái hàng kém chất lượng.


Thông tin liên hệ:
Website               : kythuatsovn.com
Số điện thoại       : 01674.737.934
Địa chỉ                : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh TP HCM

1 nhận xét trong bài "Sound card thu âm cao cấp Icon Upod Prod"

  1. http://google.co.in/url?q=https://kythuatsovn.com/micro-thu-am.html

    Trả lờiXóa