Các loại micro thu âm dành cho máy tính

Microthu âm trên thị trường hiện nay có rất nhiều mặt hàng giúp cho chúng ta dễ dàng lựa chọn . Chúng nằm trong nhiều tầm giá khác nhau phù hợp với điều kiện của nhiều người đảm bảo được rằng ai cũng có thể tự mua cho mình một loại micro vừa ý vừa túi tiền.

Micro thu âm dùng cho máy tính có rất nhiều loại nhiều hãng khác nhau được dùng để thu âm , hát karaoke online hay livestream Facebook , bigolive , Cctalk…

Nằm trong tầm giá rẻ có micro thu âm Ami BM-800 của hãng Ami nổi tiếng. Với thiết kế cùng với 4 màu Hồng, đen, xanh, bạc cho bạn sự lựa chọn theo sở thích tạo nên một phong cách riêng cho mình.


Micro thu âm Ami BM-800

Micro thu âm Ami BM-900 là sản phẩm nằm trong tầm giá trung gần 1 triệu thuộc dòng Dynamic của hãng Ami. Cũng như dòng micro thu âm Ami BM-800 nhưng sản phẩm này được thiết kế mạnh mẽ hơn từ cấu tạo cũng như tính năng. Nhiều màu sắc như Xanh- Vàng- Bạc- Đen tạo cho người sử dụng một phong thái đẳng cấp.


Micro thu âm Ami BM-900


Micro thu âm cao cấpTakstar PC-K200 là dòng sản phẩm cao cấp được các phòng thu âm chuyên dụng sử dụng với độ trầm mic cao đòi hỏi người hát phải có giọng khỏe khoắn. Kết cấu vô cùng chắc chắn tạo nên vẻ sang trọng , tinh tế. Duy chỉ có một màu duy nhất là màu xám bạc nhưng lại tạo cho người nhìn thấy được vẻ gì đó về độ sang chảnh.


Micro thu âm Takstar PC-K200

Cuối cùng là dòng mic Condenser cao cấp XOX M50 của hãng XOX. Micro thu âm XOX M50 làm đốn tim biết bao nhiêu người được sử dụng nhiều nhất trong các phòng thu âm chuyên nghiệp hay dùng cho các ca sĩ. Vẻ ngoài với màu vàng bạc cùng đầu mic được thiết kế một khối kim loại cứng cáp tạo nên vẻ đẹp theo một phong cách riêng của dòng này. Độ nhạy của mic cao hơn tất cả các dòng mic giá rẻ cũng như giá tầm trung khác , lực hút rất manh có thể xa đến vài mét hay thậm chí là có thể thu nguyên cả một ban nhạc. Vì lực hút của micro này mạnh như vậy nên chỉ sử dụng trong một phòng kín để không bị lẫn các tạp âm mà mình muốn.


Micro thu âm XOX M50


Tất cả các sản phẩm trên là hàng chính hãng nằm trong các tầm giá khác nhau. Được hảo hành 12 tháng 1 đổi 1 nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Lưu ý: Tất cả các micro thu âm kết nối với sound card sẽ cho ra dòng âm thanh hay nhất. Khi Micro thu âm khi gắn trực tiếp vào máy tính chỉ phát huy được 20% tác dụng vì sound card onboard trên máy tính mặc định là 2.1 với âm thanh digital (kỹ thuật số). Do đó âm thanh khi thu âm trực tiếp hoặc hát thì tiếng khá thô và bị delay.

Các sản phẩm này hiện tại đang có mặt tại công ty kỹ thuật số vn. Đến với chúng tôi để bạn có cơ hội được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm cũng như chế độ bảo hành ưu đãi mà mình sẽ nhận được.

Chúc tất cả các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình.

Thông tin liên hệ  : Công ty kỹ thuật số vn
Địa chỉ                  : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh TP HCM
Số điện thoại        : 01674 737 934 ( gặp MS. Hiền)

Web                      : kythuatsovn.com

1 nhận xét trong bài "Các loại micro thu âm dành cho máy tính"