Hát online facebook,Bigo live với trọn bộ thu âm tại nhà

Hiện nay trào lưu hát online trên facebook và Bigo ngày càng phát triển với giới trẻ hiện nay. Họ có thể live ở bất cứ đâu và bất cứ nơi nào, lúc nào họ muốn. Có thể live để nói chuyện hay thậm chí là hát cho nhau nghe. Không những thế trên các trang này chúng ta có thể kiếm tiền từ nó, thậm chí là rất nhiều tiền khi chúng ta đẹp hoặc là hát thật là hay. Và để đáp ứng nhu cầu ca hát của các Idol đó, công ty chúng tôi đã cho ra mắt những thiết bị thu âm hổ trợ cho việc hát online một cách hiệu quả nhất với chất lượng âm thanh tốt nhất có thể.

Micro hát live facebook, bigo live, CCtalk,...


Trọn bộ thu âm tại nhà phục vụ cho việc hát online và live stream hiệu quả nhất và được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi lọc ra những thiết bị có cùng tần số âm thanh và có thể cho ra chất lượng âm thanh tốt nhất có thể của sound card.

Sản phẩm bao gồm các sản phẩm sau:

1. Micro thu âm Ami BM900: là dòng sản phẩm micro được ưa chuộng nhất tại TPHCM nói riêng và trong cả nước nói chung bởi thiết kế đẹp mắt và các thông số kỹ thuật đáng ấn tượng. Đây là dòng micro thu âm chất lượng nhất trong số dòng micro thu âm giá rẻ dưới 1 triệu.

Micro Ami BM-900


2. Sound card XOX K10: Được coi là một sound card âm thanh rời. Tuy nhiên tích hợp nhiều tính năng khác nhau và có khả năng xử lý âm thanh và chất lượng giọng mà không phải thông qua bất cứ phần mềm Mix nhạc nào khác. Hiện nay chiếc sound card này không những là thiết bị thu âm, nâng cao chất lượng cho dàn karaoke mà còn là sản phẩm dùng để phục vụ việc hát online facebook, Bigo live tại nhà với 4 chế độ: MC, Sing, Chát, Music cùng 16 hiệu ứng âm thanh đặc biệt khác nhau đem lại sự lựa chọn đa dạng để phù hợp với giọng hát của mỗi người. Đặc biệt là Bigo live nhiều idol đã đến với công ty chúng tôi và sở hữu cho mình những thiết bị tốt nhất để thể hiện giọng hát của mình trên các diễn đàn cộng đồng hát cho nhau nghe. Bạn có thể xem thêm video thảm khảo Tại Đây.

Sound card XOX K10


3. Tai nghe thu âm Senicc ST-80: Dòng sản phẩm này là thiết bị hổ trợ thu âm tốt với chất lượng tuyệt vời, Với tại nghe chỉ chuyên nghe sẽ giúp bạn nghe được những âm thanh hay nhất, độ trầm bổng hay nhiều hiệu ứng của chiếc sound card phía trên mang lại, và đây cũng là dòng sản phẩm không thể thiếu trong trọn bộ thu âm tại nhà.

Tai nghe thu âm ST-80


4. Quà tặng: quà tặng cho các bạn khi mua trọn bộ thu âm tại nhà là: Chân đế micro và màng lọc âm, tổng giá trị quà tặng lên đến 430.000 VNĐ.

Vậy bạn đã biết mua những thiết bị này ở đâu chưa:

Kỹ Thuật Số VN - chuyên cung cấp thiết bị phòng thu thu âm nghiệp dư - chuyên nghiệp với các thiết bị hổ trợ hát online hiệu quả nhất. Khi đến mua hàng tại công ty chúng tôi các bạn sẽ được những nhân viên với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực và nhiệt tình sẽ hổ trợ cài đặt và lắp đặt tận nơi cho các bạn.

Quá nhiều ưu đãi đúng không ạ! Vậy còn chân chừ gì nữa, hãy gọi cho chúng tôi theo thông tin dưới đây để sở hữu cho mình những thiết bị hát online tốt nhất nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công Ty TNHH TMDV Kỹ Thuật Số VN
Địa chỉ: 267/52 Bùi ĐÌnh Túy, P.24, Q.Bình Thạnh, TPHCM
SĐT: 0919 923 293 - Mr.Tài
Email: tai.le@kythuatsovn.com


1 nhận xét trong bài "Hát online facebook,Bigo live với trọn bộ thu âm tại nhà"