Tìm hiểu về Sound card thu âm Icon Upod Pro

Icon là hãng sản xuất dòng sound card thu âm nổi tiếng tại Trung Quốc - Và trong đầu năm 2017 Hãng Icon này đã cho ra mắt dòng sản phẩm sound card thu âm, hát live stream với chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng với 72 hiệu ứng âm thanh khác nhau. Đó là sound card Icon Upod Pro được nhiều người ưa chuộng hiện nay chỉ sau XOX K10. Vậy tại sao được nhiều người ưa chuộng như vậy, bây giờ mình sẽ đánh giá về chiếc sound card này nhé!


Trọn bộ thu âm cao cấp

Ngoại hình: 

Đối với những sound card tầm trung như XOX K10 hay HF5000 Pro thì về thiết kế của Icon Upod Pro được chỉnh chu hơn rất nhiều và cùng với đó là dùng trên phiên bản tiếng anh đầy hiệu quả. Được thiết kế với: 1 cổng input cho nhạc cụ riêng biệt, 1 cổng Iput dành cho micro Condenser và 1 cồng dành cho mic Dynamic. Ngoài ra còn có 2 cổng Output cho Tai nghe và 2 Cổng cho loa kiểm âm, Cuối cùng là cổng Ipunt nhạc, Stereo out và cổng nguồn 48V dành cho micro Condenser. 

Icon Upod Pro

Với thiết kế đẹp mắt cùng với nhiều nút chỉnh hiệu ứng trên sound card. Ngay từ lần đầu nhìn nó các bạn có thể tưởng tượng nó như 1 cái Mixer vậy. Tuy nhiên Icon Upod Pro được thiết kế khá dễ sử dụng chất lượng âm thanh cực kỳ tốt.

Tính năng:

Cùng với những tính năng trên sound card XOX K10 thì trên Icon Upod Pro cải tiến hơn nhiều với 72 hiệu ứng âm thanh phòng thu khác nhau so với 16 hiệu ứng mặc định trên K10, đem lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng với nhiều hiệu ứng cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời nhất có thể. 

Trước đây hầu hết và tất cả mọi người đều muốn có cho mình một thiết bị tốt và thiết bị được nhiều người hướng tới và sử dụng chính là XOX K10. Tuy nhiên Icon Upod Pro tuy mới xuất hiện đầu năm 2017, nhưng đã đem lại hiệu quả đang kể cho người sử dụng và tạo được niềm tin trong hơn 9 tháng qua. 

Với các tính năng vượt trội hơn hẳn K10 cùng với các cổng kết nối dễ dàng và không cần sử dụng đến phần mềm để chỉnh sửa khiến cho Icon Upod Pro đã được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng trong thời gian qua. Hiện tại rất nhiều người đều muốn sở hữu cho mình thiết bị sound card này để phục vụ cho việc hát online live stream trên các trang mạng xã hội. Và thậm chí ở mọi lứa tuổi đều muốn sở hữu chiếc sound card âm thanh này.

Chưa hết cùng với đó là chất lượng âm thanh đầu ra không khác gì so với những bản Mix nhạc của những phòng thu âm chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay. Khi các bạn đến các phòng thu âm thu một bản nhạc và mix lại thì mất vài trăm ngàn cho một bản thu MP3. Tuy nhiên khi bạn sở hữu thiết bị này cho riêng mình, thì không cần đến những Studio nữa mà có thể thiệt lập cho riêng mình một phòng thu mini tại nhà.

Ưu điểm: Ngoại hình đẹp mắt, dễ sử dụng, có tới 72 hiệu ứng âm thanh khác nhau để người dùng có thể đa dạng hóa việc lựa chọn hiệu ứng phù hợp với giọng hát của bản thân. Ngoài ra sound card không sử dụng phần mềm điều chỉnh trên máy tính. Chỉ việc cắm điện và sài một cách đơn giản nhất.

Nhược điểm: Hầu như mọi thứ trên sound card từ ngoại hình để chất lượng âm thanh để phục vụ cho việc thu âm tại nhà và hát online live stream thì Icon Upod Pro không có một nhược điểm nào.

Tuy nhiên, không nên so sánh chất lượng của một sound card âm thanh dành cho hát online, thu âm nghiệp dư với một sound card thu âm chuyên nghiệp lên tới hàng chục triệu đồng.

Bán háng trực tuyết 24h là địa điểm tin cậy trong nhiều năm qua. Cả về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khi khách hàng đến mua hàng tại quý công ty, sẽ được những nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ hết mình. Cùng với đó là sự nhiệt tình vui vẻ khiến khách hàng được cảm thấy thoải mái khi mua hàng tại công ty chúng tôi.

Chúc các bạn lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp!

Một số bộ combo kết hợp với sound card Icon Upod Pro:
2. Trọn bộ thu âm cao cấp - Combo 12

Nguồn: http://banhangtructuyen24h.com

1 nhận xét trong bài "Tìm hiểu về Sound card thu âm Icon Upod Pro "