Sound card thu âm loại nào tốt ?

Ngày nay mạng internet đang phát triển mạnh mẽ không ngừng nghỉ. Cùng với đó là sự bùng phát livestream trên các trang mạng xã hội hiện nay. Do cầu nhiều nên nguồn cung cũng phải nhiều để có thể đáp ứng được các nhu cầu đó. Đó chính là các lý do vì sao xuất hiện các thiết bị thu âm ở khắp mọi nơi.

Trước đây, ta chỉ có thể thấy các thiết bị đó qua các phim ảnh hay video ca nhạc của các ca sĩ chúng quá đổi xa lạ với chúng ta nhưng giờ đây thì chúng lại xuất hiện ở mọi nơi.


Trong các thiết bị thu âm thì sound card thu âm đóng vai trò quan trọng nhất. Chúng thực hiện chức năng thu nhận xử lý toàn bộ  âm thanh từ micro thu âm đi vào và cho đầu ra âm thanh hay nhất. Với nhu cầu sử dụng hiện nay thì không những micro thu âm có nhiều loại mà sound card cũng được sản xuất ra rất nhiều loại khác nhau ngay cả hàng nhái, hàng giả chúng giống nhau hoàn toàn bởi thiết kế bên ngoài, khiến người mua không thể phân biệt được. chính vì vậy mà trước khi mua bạn nên xác định được xem nhu cầu sử dụng của mình là gì? kinh phí cho phép là bao nhiêu? và bạn muốn mua của hãng nào?

 

Hiện nay sound card thu âm có rất nhiều dòng, nhiều giá khác nhau nhưng vẫn phân ra thành 3 nhóm đó là sound card thu âm nằm trong giá rẻ, nằm trong giá tầm trung và sound card thu âm cao cấp. Mỗi loại sound card nằm trong các tầm giá khác nhau thì chắc chắn hiệu ứng âm thanh và nhu cầu sử dụng cũng khác nhau. Bạn muốn biết sound card thu âm nào tốt thì sau đây, tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn những sound card đang được nhiều người dùng trong các tầm giá khác nhau:


Nằm trong tầm giá rẻ có sound card thu âm XOX K10 là sản phẩm của hãng XOX với 16 hiệu ứng âm thanh, cùng 4 chế độ cho bạn thỏa thích làm những gì mình muốn như xem phim, làm video, blog, thu âm hay livstream trên mạng xã hội…


sound card thu âm XOX K10

Nằm trong tầm giá trung có 2 dòng sound card thu âm là HF5000Icon Upod Pro: Sound card thu âm HF5000 có 48 hiệu ứng âm thanh cùng hiệu ứng Auto tune để nghe, hát nhạc remic và biến đổi giọng nói người già sang trẻ em giúp người dùng thích thú khi sử dụng. Sound card thu âm Icon Upod Pro nổi bật hơn với 72 hiệu ứng âm thanh cung cấp nguồn 48V cho các dòng mic Condenser

  

Sound card thu âm HF500 Pro


Sound card thu âm Icon Upod Pro

Nằm trong tầm giá cao là dòng Sound card cao cấp KD10 đây  sản phẩm cao cấp với 140 hiệu ứng âm thanh khác nhau.


Sound card thu âm KD X10

Tất cả các sound card thu âm trên đều được thiết kế gọn, nhẹ cùng các phím có sẵn. Bạn chỉ việc điều chỉnh trực tiếp trên sound card mà không cần đến sự hỗ trợ của phần mềm. Riêng sound card thu âm Icon Upod Pro và sound card thu âm KD 10 có đèn LED hiển thị. Sử dụng dễ dàng không rườm rà rắc rối chỉ việc cắm vào thiết bị chính hay cắm vào nguồn điện để cung cấp nguồn 48V. Kết nối được với hầu hết tất cả các dòng mic trên thị trường.

Các sản phẩm đều là hàng chính hãng nên chế độ bảo hành 12 tháng 1 đổi 1. Lỗi kỹ thuật xảy ra sẽ được đổi mới hoàn toàn.

Tại hotdealsg.com chuyên cung cấp các thiết bị thu âm tại đây bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Chúc các bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm mình muốn


Thông tin liên hệ  : Công ty kỹ thuật số vn
Địa chỉ                  : 4 đường số 5 phường 26 quận Bình Thạnh TP HCM
Số điện thoại        : 01674.737.934  ( gặp MS.Hiền)
Web                      : hotdealsg.com



1 nhận xét trong bài "Sound card thu âm loại nào tốt ?"